Wednesday, September 22, 2010

Celebration

Sa unang pagkakataon ako ay magdiriwang ng aking anibersaryo at emo-emohan.

Biruin nyo, naka-Dalawang Taon na pala aking tahanan dito sa mundo ng blogosperyo.

Na minsan ko na din iniwan ng anim na buwan, lumipat sa bagong tahanan at muling nagbalik na kung saan ako dito nagsimula. 
Parang buhay pag-ibig, minsan handa mong isakripisyo ang isang bagay para sa minamahal mo' na sa bandang huli ay malalaman mo sa maling tao mo pala ito naibigay. 


Sabi nga ni Roanne sa bagong post nya, Ganun talaga ang buhay' Kumplikado! At dahil dyan naisipan ko din gumawa ng Dream Board gaya-gaya lang kay Chingoy -- sa blogpost nya na yan ay madami pala akong pangarap na na-isantabi muna kaya gagawa din ako ng dream board ko para mapa-alala sa akin ang mga gusto ko mangyari sa aking buhay.


Sa loob ng Dalawang Taon ng aking paninirahan sa mundong punong-puno ng kamunduhan magagandang salita na nagbibigay inspirasyon sa bawat mambabasa; at pumukaw sa ating damdamin, madami na din ang nangyari na bahagyang naka-pagpabago sa takbo ng aking buhay; nagkaroon ng pag-ibig, nabigo at muling nagmahal.

Noong nagsisimula pa ako, Akala ko hanggang sa mundo lang ito kayo pwede magkakilala. Hindi ko akalain na posible pala ang magkaroon ka ng kaibigan dito sa blogosperyo. Kaya ako ay nagpapasalamat sa mga Blogger na aking nakilala at naging kaibigan sina Jepoy, Glentot, Yj, Nyl, Victor, Chingoy, Andy, Gillboard, Pusang-Kalye, Shattershards at sa mga hindi ko pa nakikita ng personal na sina Raft3r na pinaka masipag mag-iwan ng komento, Roanne, The Scud, Fiel-kun, Bulakbolero magpakita na kayo! Haha Pasensya na sa mga nakalimutan ko. Haha

Muli akong nagpapasalamat sa lahat na naging bahagi ng Dalawang Taon ko sa mundong ito.

Inuman na!

25 comments:

  1. Naks nadamay pa ako dito :)

    Congrats!!!

    ReplyDelete
  2. Congratulations...

    Parati akong nag babasa hindi lang ako nakakacomment kasi pang matalino parati post mo. But seriously, im always reading your entry.

    God Bless!!! and blog on...

    ReplyDelete
  3. Congrats!

    Frozen lime margarita na yan!

    ReplyDelete
  4. Hoy! Balita ko binati mo kami sa radio! So old school and classic sayang hindi ko narinig ahahahaha. Congrats to your blog and sana makalampas ka na sa emo-emo stage mo at convert to balahura! hehehe

    ReplyDelete
  5. Si Jepoy kung maka-blog on naman. Structure!

    ReplyDelete
  6. Thanks Guys

    Yup Glentot, nag greet ako hehe sayang di nyo narinig, naadik kase ako ngayon sa RX TMR eh. and Yes mukhang papunta na ako dun sa sinasabi mo Nyahahaha

    ReplyDelete
  7. happy anniBLOGsary! write more! ;)

    ReplyDelete
  8. pahabol. narinig ko nga pala sina Chico-Del na binasa yung entry mo sa top 10 sa TMR. tapos chi-neck ko pa talaga yung twitter mo kung ikaw nga yun. haha. ikaw nga! :D

    ReplyDelete
  9. Happy 2nd blogversary!!! here's to more fruitful blogging years to come.

    cheers.

    ReplyDelete
  10. kuya Jao, rusher ka din pala : D active ka din ba sa participation o listener lang talaga?

    Thanks Gillboard try ko Kung kumuwala sa pag emo haha

    ReplyDelete
  11. Ayos ah! congrats! pero mas masaya ata sa comments section re: pagbati sa radio stations... ahahahahahha... keeps your entries coming... time to party! hehehehhehe

    ReplyDelete
  12. naka-private yung twitter profile ko eh. eh hindi naman ako pina-follow ng TMR duo kaya gustuhin ko man mag-participate, hindi nila mababasa sa timeline nila yung entry ko. kaya ayun, kinig na lang while driving to work ;)

    ReplyDelete
  13. LOL Xprosaic, so oldschool ba? Ok din marinig ang name on-air kaya : D

    Kuya Jao, sige I'll greet you tomorrow LOL

    ReplyDelete
  14. wow congrats sa 2nd year! sulat lang ng sulat! :D

    saan ang libre? :D

    ReplyDelete
  15. Ayan aabangan namin ang pagiging balahura ng WAIT.

    ReplyDelete
  16. my-so-called-Quest, thanks. wala ng libre ngayon LOL

    ay Glentot di ata bagay saken. haha
    emo ang next post ko hehe

    ReplyDelete
  17. wow. congrats.

    tara punta na dito ng macelebrate na yang 2years of blogging. haha.

    ReplyDelete
  18. wow. congrats.

    tara punta na dito ng macelebrate na yang 2years of blogging. haha.

    ReplyDelete
  19. Ayan aabangan namin ang pagiging balahura ng WAIT.

    ReplyDelete
  20. happy anniBLOGsary! write more! ;)

    ReplyDelete
  21. Thanks Guys

    Yup Glentot, nag greet ako hehe sayang di nyo narinig, naadik kase ako ngayon sa RX TMR eh. and Yes mukhang papunta na ako dun sa sinasabi mo Nyahahaha

    ReplyDelete
  22. Naks nadamay pa ako dito :)

    Congrats!!!

    ReplyDelete
  23. two years and counting! congrats! :)

    ReplyDelete

what do you think?